Thứ Hai, 5 tháng 12, 2011

Kiểm định, sữa chữa cân điện tử

Kiem dinh, sua can dien tu


Công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ:

- Cung cấp các dịch vụ kiểm định, nâng cấp và bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng, hàng quý nhằm kéo  dài tuổi thọ, duy trì và đảm bảo độ  chính xác của cân mà mà khách hàng đang sử dụng.
 
- Cung cấp các dịch vụ  sửa chữa cân khi có sự cố mọi lúc mọi nơi.
 
- Công ty chúng tôi  có đủ quả cân chuẩn nên chủ động trong việc hiệu chỉnh,  bảo trì cân. Chúng tôi có đội ngũ kỹ  thuật chuyên ngành, năng động, phụ tùng   và linh kiện cân được nhập chính hãng, dự phòng dồi dào nên có  đủ khả năng khắc phục sự cố trong thời  gian ngắn nhất, độ tin cậy cao nhất,   giảm tối đa  thiệt hại do ách tắc  hoạt động trong sản xuất và thương mại của khách hàng.
 
- Cung cấp các chương  trình điều khiển và quản lý cân, hệ thống lượng hàng hóa ra vào công ty.
 
- Ngoài ra, hiện nay  chúng tôi đang có dịch vụ bảo trì, đại tu cho toàn bộ hệ thống cân kiểm tra tải trọng xe.
 
- Hãy gọi cho chúng  tôi để bạn được phục vụ tốt nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét